Vườn quốc gia Côn Đảo tổ chức vui chơi trung thu, tặng quà khen thưởng thành tích học tập năm 2018

Thứ ba, 25/09/2018, 08:30 GMT+7
2523 xem
Chia sẻ:
Ngày 23/9/2018, Đoàn cơ sở phối hợp với Công đoàn cơ sở và Chi hội Khuyến học Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo (Vườn) đã tổ chức buổi vui chơi, tặng quà Tết trung thu và Khen thưởng thành tích học tập năm học 2017 - 2018 cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị.

Đến dự buổi lễ có ông Trần Đình Huệ - Phó Bí thư Chi bộ/Phó Giám đốc Vườn; Ban Chấp hành Công đoàn; Chi hội Khuyến học; Đoàn thanh niên cơ quan, phụ huynh và các cháu thiếu nhi, nhi đồng.

2_1

Ông Trần Đình Huệ - Phó bí thư chi bộ/PGĐ Vườn phát quà cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo đơn vị ông Trần Đình Huệ đã hỏi thăm việc học hành, vui chơi của các cháu. Đồng thời dặn dò, nhắn nhủ các cháu luôn phải chăm ngoan, học giỏi và nghe lời cha, mẹ, thầy cô …Ông chúc các cháu ăn Tết trung thu vui tươi, bổ ích.

Tại buổi lễ, Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở đã trao 74 phần quà cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng; Chi hội Khuyến học đã trao khen thưởng cho 05 hội viên và 81 cháu học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, các cháu đã được tham gia các trò chơi vui tươi và bổ ích, được tìm hiểu về nguồn gốc, ý nghĩa của Tết trung thu.

Đây thực sự là hoạt động thường niên mang ý nghĩa động viên, quan tâm chăm sóc sâu sắc của lãnh đạo đơn vị, các đoàn thể đến thế hệ tương lai của đất nước. Ngoài ra hoạt động này cũng đã giúp cho các cháu được giao lưu, vui chơi, học hỏi nhiều điều bổ ích, và thắt chặt tình đoàn kết giữa các gia đình, cá nhân trong đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

1

2_1

3_1

4_1

5

6_1

7_1

8_1

9

10_1

Tin bài và ảnh: Đình Đức

Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế

Chia sẻ:
Ý kiến bạn đọc