HỘI THI TÌM HIỂU VỀ CÔNG TÁC BẢO HỘ LAO ĐỘNG NĂM 2011

Thứ tư, 06/04/2011, 11:19 GMT+7
2616 xem
Chia sẻ:

Thực hiện kế hoạch số 14/KH-LĐLĐ, ngày 15/2/2011 của Liên Đoàn Lao động huyện Côn Đảo về việc hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về “An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ” năm 2011 với chủ đề “ An toàn lao động vì hạnh phúc gia đình và sự phát triển bền vững của đơn vị” và kế hoạch số 09/KH-CĐCS ngày 11/3/2011 của BCH Công đoàn cơ sở BQL Vườn Quốc gia Côn Đảo về việc tổ chức Hội thi tìm hiểu về công tác Bảo hộ lao động năm 2011. 

Sáng ngày 31 tháng 3 năm 2011, Công đoàn BQL Vườn Quốc Gia Côn Đảo tổ chức Hội thi Hội thi tìm hiểu về công tác Bảo hộ lao động năm 2011.

Đại biểu tham dự hội thi có Phó Chủ tịch huyện Côn Đảo ông Châu Anh Kiệt, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện ông Phạm Đắc Nam và các Công đoàn cơ sở kết nghĩa khác như BQL Công trình Công cộng, Trung tâm Văn hoá, Trường Mầm non Tuổi thơ .... cùng 05 đội thi đến từ các bộ phận trực thuộc BQL Vườn Quốc gia Côn Đảo như: Phòng Tổ chức Hành chính, Hạt Kiểm Lâm, Phòng Khoa học, Phòng DLST&GDMT và Trung tâm Yến sào.

Sau hơn 4 giờ, Hội thi diễn ra sôi nổi và hào hứng bởi những giọng thuyết trình truyền cảm khi giới thiệu về đội của mình, các đội trả lới câu hỏi một cách rõ ràng, mạch lạc, các tiểu phẩm được dàn dựng một cách công phu cộng với sự diễn đạt thành công của các diễn viên “không chuyên” và các gịong ca “ngọt ngào” đã dẫn dắt người xem một cách lôi cuốn và hấp dẫn… Kết quả Hội thi giải nhất đã thuộc về đội Hạt Kiểm Lâm và giải nhì thuộc về đội Phòng Tổ chức Hành.

Các thí sinh đang trả lời câu hỏi

Thông qua Hội thi này đã tuyên truyền pháp luật, chế độ chính sách bảo hiểm lao đông, nâng cao nhận thức của CCVC, CNLĐ về ATVSLĐ, góp phần phòng ngừa, hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong đơn vị.

Hội thị là dịp để CCVC, CNLĐ trong đơn vị thể hiện tài năng, sự hiểu biết một cách toàn diện. Qua hội thi CCVC, CN LĐ có cơ hội học tập, trao đổi kinh nghiệm và bổ sung cho nhau những kiến thức bổ ích trong hoạt động công tác bảo hiểm lao động.

HỒNG SƠN

Chia sẻ:
Ý kiến bạn đọc