Hội nghị Đại biểu CC, VC, người lao động BQL Vườn Quốc Gia Côn Đảo năm 2013

Thứ sáu, 22/02/2013, 09:22 GMT+7
1634 xem
Chia sẻ:

Chiều ngày 01/02/2013 BQL Vườn Quốc gia Côn Đảo tổ chức Hội nghị CCVC, người LĐ năm 2013 với sự tham dự của 55 đại biểu đại diện cho 102 công chức, viên chức toàn đơn vị. Hội nghị đã tổng kết, đánh giá thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch mà Nghị Quyết Hội nghị đại biểu CCVC năm 2012 đã đề ra, đồng thời cũng đề ra phương hướng thực hiện chương trình công tác 2013.

Kết quả thực hiện công tác năm 2012 Vườn Quốc gia Côn Đảo tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong công cuộc bảo tồn tài nguyên đa dạng sinh học rừng và biển Côn Đảo. Đội ngũ cán bộ, đảng viên và CCVC của đơn vị đã tích cực, hăng hái và sáng tạo trong các phòng trào thi đua, tích cực thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao, ra sức bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, triển khai và thực hiện tốt các chương trình nghiên cứu khoa học cấp cơ sở và các Dự án hợp tác nước ngoài… với thành tích đạt được:

* Kết quả các phong trào:

- Phong trào thi đua thường xuyên: số lượng tập thể và cá nhân đã được đơn vị quyết định công nhận các danh hiệu thi đua, khen thưởng và đề nghị cấp trên công nhận, khen thưởng trong năm như sau: 

+ Danh hiệu tập thể lao động tiên tiến 17/23 tập thể, chiếm tỷ lệ 73,9%. 

 

+ Danh hiệu lao động tiên tiến: 84/112 CCVC, LĐ được xét thi đua, chiếm tỷ lệ 75,0%.

+ Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở 12/84 chiếm tỷ lệ 14,3% trong tổng số cá nhân CCVC,LĐ tiên tiến của đơn vị.

+ Danh hiệu Bằng khen của UBND tỉnh: 04 cá nhân.

+ Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh: 02 cá nhân.

+ Danh hiệu Huân chương lao động hạng ba: 01 cá nhân

+ Danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc: 02 tập thể.

+ Tập thể Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo: đề nghị tặng Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tặng thưởng danh hiệu Huân chương lao động hạng ba.

 

- Phong trào thi đua theo chuyên đề: đơn vị đã quyết định tặng thưởng 48 giấy khen cho 13 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào.

Ngoài ra, trong năm Hội đồng thi đua, khen thưởng cơ sở xét trình Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xét tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp “Nông nghiệp và Phát triển nông thôn” cho 25 cá nhân trong ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn; Lập hồ sơ đề nghị UBND Tỉnh tặng bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân có thành tích trong công tác triển khai thực hiện Nghị định 161/2003/NĐ-CP của Chính phủ về Quy chế khu vực biển đảo trên địa bàn Tỉnh từ 2003-2012.

* Kết quả thực hiện phong trào thi đua của các tổ chức chính trị, chính trị xã hội trong đơn vị:

- Chi bộ: được đề nghị Huyện ủy công nhận tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh.

- Đoàn thanh niên: được công nhận Chi đoàn vững mạnh, xuất sắc.

- Công đoàn cơ sở:  được công nhận Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc và được đề nghị LĐLĐ Tỉnh tặng bằng khen chuyên đề “xanh-sạch-đẹp, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ”.

- Ban chỉ huy quân sự cơ quan: được Bộ Chỉ huy quân sự Tỉnh khen thưởng phong trào thi đua quyết thắng năm 2012 và giai đoạn 2009-2012.

- Chi hội Chữ thập đỏ: được công nhận Hội xuất sắc.

- Chi hội Cựu chiến binh: được biểu dương, khen thưởng.

Bên cạnh các phong trào thi đua thường xuyên, phong trào thi đua theo chuyên đề do đơn vị phát động, dưới sự chỉ đạo của Chi ủy Chi Bộ, sự tạo điều kiện của lãnh đạo đơn vị, các tổ chức đoàn thể Công đoàn, Chi đoàn đã phối hợp tổ chức thành công Hội thi: “Kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao. Các hoạt động đã thu hút hơn 120 lượt CCVC,LĐ hăng hái tham gia phong trào, kết quả đã tổng kết và trao 37 giải thưởng (gồm giải nhất, nhì, ba, khuyến khích) cho tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong các hoạt động phong trào.

         Để phát huy thành quả đã đạt được trong năm 2012, Vườn Quốc gia Côn Đảo tiếp tục đề ra những mục tiêu, các chương trình công tác trọng điểm và các định hướng chiến lược với sự đoàn kết thống nhất và nổ lực quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc mục tiêu và các nhiệm vụ chuyên môn theo Kế hoạch công tác năm 2013.

Chia sẻ:
Ý kiến bạn đọc