Đại hội hội viên hội cựu chiến binh Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo nhiệm kỳ 2022 – 2027

Thứ sáu, 29/04/2022, 17:26 GMT+7
915 xem
Chia sẻ:

Chiều ngày 29/04/2022 Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo tổ chức Đại hội hội viên hội cựu chiến binh Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Tham dự Đại hội có Ông Nguyễn Khắc Pho - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc BQL Vườn quốc gia Côn Đảo; Ông Trần Đình Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó Giám đốc BQL Vườn quốc gia Côn Đảo/Chủ tịch Công đoàn; Ông Trương Huy Lam Uỷ viên BCH Hội CCB tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Chủ tịch Hội CCB huyện; Lãnh đạo BCH Đoàn cơ sở, Lãnh đạo BCH Hội Cựu chiến binh cơ sở cùng toàn thể hội viên hội cựu chiến binh Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo.

IMG_0099

Ông Nguyễn Khắc Pho - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc BQL Vườn quốc gia Côn Đảo tham dự Đại hội

IMG_0060

Các đại biểu tham dự Đại hội hội viên hội cựu chiến binh Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo

Sau một ngày làm việc tích cực, dân chủ, phát huy trí tuệ tập thể với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội hội viên Hội CCB BQLVQG Côn Đảo lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027 đã hoàn thành chương trình làm việc đề ra. Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực vào dự thảo bổ sung, sửa đổi Điều lệ Hội CCB Việt Nam, Dự thảo báo cáo tổng kết nhiệm kỳ của BCH Hội CCB huyện; báo cáo tổng kết nhiệm kỳ của cơ sở Hội BQLVQG Côn Đảo. Đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, góp phần xây các tổ chức quần chúng ở khu dân cư ngày một vững mạnh. Đại hội cũng đã thống nhất cao các mục tiêu, phương hướng phát triển trong nhiệm kỳ tới 2022-2027. Nhận định đầy đủ các thuận lợi, cũng như khó khăn của Hội và đề ra nhiệm vụ, giải pháp cơ bản cho thực hiện trong 5 năm tới. Các văn kiện thông qua tại Đại hội là sản phẩm kết tinh trí tuệ, thể hiện sự toàn tâm, toàn ý với Hội của các đ/c hội viên trong Đại hội. Những nội dung của Đại hội thể hiện trong báo cáo tổng kết và nghị quyết của Đại hội khẳng định quyết tâm của Hội nhằm đáp ứng sự mong mỏi và nguyện vọng lớn lao của tất cả hội viên.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành gồm những đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực, tiêu biểu cho Hội. Với tinh thần tập trung dân chủ, Đại hội của chúng ta cũng đã sáng suốt lựa chọn được các đại biểu có năng lực, trình độ và nhiệt tình đại diện cho Hội đi dự Đại hội CCB huyện lần thứ VI. Với kết quả đạt được, Đại hội hội viên Hội CCB BQLVQG Côn Đảo lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Đại hội hội viên hội cựu chiến binh Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo

IMG_0064

Ông Trần Đình Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó Giám đốc BQL Vườn quốc gia Côn Đảo tặng hoa chào mừng Đại hội

IMG_0084

Ông Trương Huy Lam Uỷ viên BCH Hội CCB tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Chủ tịch Hội CCB huyện phát biểu tại Đại hội

IMG_0097

Đại hội tiến hành bầu chức danh chủ tịch và phó chủ tịch Hội CCB BQLVQG Côn Đảo nhiệm kỳ 2022-2027

IMG_0107

 Các đại biểu trúng cử BCH Hội CCB cơ sở BQL VQG Côn Đảo nhiệm kỳ 2022 – 2027

IMG_0118

Các đại biểu dự ĐH CCB huyện ra mắt đại hội

Tin bài: Thanh Quyền

Phòng Bảo tồn và Hợp tác quốc tế

 

Chia sẻ:
Ý kiến bạn đọc