Lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ lần 3 năm 2018

Thứ ba, 30/10/2018, 16:27 GMT+7
3888 xem
Chia sẻ:
Được sự thống nhất của Chi ủy, Ban Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo. Ngày 30/10/2018 tại Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao các Quyết định về công tác cán bộ lần 3 năm 2018.

 Tham dự buổi lễ có ông  Nguyễn Khắc Pho - Bí thư chi bộ/Giám đốc Vườn; ông Nguyễn Văn Trà - Chi ủy viên/Phó Hạt trưởng/Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở; Các đồng chí là Trưởng phòng chuyên môn, Hạt kiểm lâm, đại diện Ban chấp hành các đoàn thể cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động của đơn vị.

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Đình Trung - Phụ trách phòng Tổ chức - Hành chính thông qua 12 quyết định: Miễn nhiệm chức vụ, điều động và phân công nhiệm vụ đối với 12 cán bộ là công chức, viên chức. Ông Nguyễn Khắc Pho - Bí thư chi bộ/Giám đốc Vườn đã trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được giao nhiệm vụ mới và phát biểu chỉ đạo, phân công nhiệm vụ cho các cán bộ, công chức, viên chức được luân chuyển, bổ nhiệm trong đợt này và mong muốn các đồng chí được luân chuyển phát huy hết năng lực của mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đưa tập thể phát triển đi lên.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

1_2

Lễ chào cờ trong buổi lễ trao các Quyết định phân công nhiệm vụ

2_2

Ông Nguyễn Đình Trung - Phụ trách phòng Tổ chức - Hành chính thông qua các Quyết định phân công nhiệm vụ

3_2

4_1

Ông Nguyễn Khắc Pho - Bí thư chi bộ/ Giám đốc Vườn trao các quyết định phân công nhiệm vụ 

5_1

Ông Nguyễn Khắc Pho - Bí thư chi bộ/ Giám đốc Vườn phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

6_1

Ông Nguyễn Phùng Hùng - Phụ trách phòng Du lịch sinh thái và Giáo dục môi trường phát biểu tại buổi lễ

Tin và ảnh: Đình Đức

Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế

Chia sẻ:
Ý kiến bạn đọc