Công bố các quyết định về công tác cán bộ năm 2020

Thứ sáu, 27/11/2020, 09:15 GMT+7
1264 xem
Chia sẻ:

Chiều ngày 26/11/2020 tại Hội trường Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo đã tổ chức công bố các quyết định về công tác cán bộ năm 2020.

Tham dự buổi lễ công bố có các đồng chí Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành các đoàn thể và công chức viên chức một số bộ phận Trạm tổ Kiểm lâm thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo.

Tại buổi lễ Ông Nguyễn Khắc Pho - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc BQL Vườn quốc gia Côn Đảo đã trao Quyết định phân công phụ trách cho Ông Nguyễn Văn Ngà - Phụ trách phòng Du lịch sinh thái và Giáo dục môi trường; Ông Đinh Tiến Long - Phụ trách Trạm Kiểm lâm Bến Đầm; 06 Quyết định điều động công chức Kiểm lâm; 02 Quyết định kỷ luật đối với Ông Nguyễn Văn Anh và Ông Vũ Đình Nam và Quyết định thôi phụ trách phòng Du lịch sinh thái và Giáo dục môi trường đối với ông Trần Quang Thêm.

Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Khắc Pho - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc BQL Vườn quốc gia Côn Đảo chúc mừng 02 đồng chí được Đảng ủy và Ban Giám đốc tin tưởng phân công phụ trách và mong muốn các đồng chí phát huy hết năng lực của mình, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí thư Đảng ủy/Giám đốc Vườn quốc gia Côn Đảo cũng đã nêu rõ các sai phạm của 02 công chức bị kỷ luật và cũng giải thích rõ về quyền khiếu nại của công chức bị kỷ luật. Nếu công chức bị kỷ luật không đồng ý với quyết định kỷ luật thì có quyền viết đơn khiếu nại gửi tới cấp có thẩm quyền xem xét theo đúng quy định của Luật khiếu nại.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

1

Ông Nguyễn Đình Trung - Trưởng phòng TC-HC công bố các quyết định cán bộ

5

Ông Nguyễn Khắc Pho - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc Vườn quốc gia Côn Đảo phát biểu

3

Ông Nguyễn Khắc Pho - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc trao Quyết định

2

Tin bài và ảnh: Nguyễn Đình Đức

Phòng Bảo tồn và Hợp tác quốc tế

Chia sẻ:
Ý kiến bạn đọc